-Voucher áp dụng tại ứng dụng “Traveloka” trên điện thoại hoặc website http://www.traveloka.com cho toàn bộ Dịch vụ của Traveloka như Vé Máy Bay, Cơ sở lưu trú hoặc Các hoạt động du lịch. - Voucher không cần áp dụng với giao dịch tối thiểu
- Voucher không áp dụng cho phụ phí dịch vụ liên quan đến các sản phẩm (Ví dụ: phí mua hành lý/ bữa ăn trên máy bay,...)
-Voucher có thể được áp dụng cùng với Traveloka Gift Voucher, nhưng không áp dụng cùng chương trình khuyến mãi của Traveloka (bao gồm nhưng không giới hạn chương trình khuyến mãi giảm giá, hoàn tiền & tích điểm trong hệ thống)
- Voucher được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, Lễ Tết.
- Khách hàng có thể sử dụng tối đa 30 Voucher trên một Mã đặt chỗ.
- Voucher sẽ không được hoàn lại đối với các nguyên nhân chủ quan từ Khách hàng, UrBox & Traveloka sẽ chỉ hỗ trợ các trường hợp Mã đặt chỗ bị hủy do yếu tố Khách quan (bao gồm: Việc đặt chỗ bị hủy hoặc dời lịch một cách đơn phương bởi Nhà cung cấp (không phải bởi Khách hàng) hoặc Vé điện tử không được xuất thành công). Đối với trường hợp đặt chỗ bị hủy do Traveloka hoặc đối tác, vui lòng liên hệ Hotline: UrBox 1900.299.232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) hoặc Traveloka 19006978 để được hỗ trợ.
- Trường hợp Khách hàng tự hủy đặt chỗ sẽ không được hoàn lại Voucher.
- Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Voucher.
- Voucher chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Không chấp nhận mã code quá hạn sử dụng, trạng thái “Đã sử dụng”.
- UrBox không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Traveloka.
- UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.