Voucher áp dụng với tất cả tuyến đường và nhà xe có trên hệ thống Vexere
Voucher chỉ áp dụng đặt dịch vụ trong thời gian còn hiệu lực, không áp dụng đặt dịch vụ cho thời gian sau khi Voucher đã hết hạn.
Voucher chỉ áp dụng đặt vé online tại website vexere.com và ứng dụng Vexere, hoặc liên hệ qua tổng đài 1900 888684 (trừ hình thức thanh toán tại nhà xe)
Quý khách chỉ sử dụng 1 Voucher trên 1 lần đặt vé. Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác tại Vexere
Đối với các tuyến/ chuyến chưa có giá chính thức, Voucher chỉ áp dụng trên giá đặt dịch vụ chưa bao gồm phụ thu
Đơn hàng có áp dụng Voucher, khi huỷ sẽ không được hoàn lại trong mọi trường hợp theo chính sách của Vexere. Voucher không được hoàn trả nếu vé bị huỷ vì lý do khách quan và chủ quan đến từ khách hàng.
Voucher chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận Voucher quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.
Voucher không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của Voucher.
Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin Voucher sau khi nhận.
UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các Voucher bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" sau thời gian Voucher được xuất ra với bất kì lý do gì.
UrBox sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.
Khách hàng đến các điểm đón hoặc bến xe, xuất trình E-ticket (được gửi cho quý khách khi hoàn tất thủ tục mua vé) để được nhân viên Hãng vận tải hướng dẫn làm thủ tục, xuất vé lên xe và thực hiện hành trình. Lưu ý trong trường hợp cần kê khai chi phí Công ty, khách hàng cần giữ vé xe từ nhà xe, vì đây là hóa đơn đặc thù theo quy định Thuế.
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.